đào tạo dịch vụ khách hàng xuất sắc

Mục đích

Nếu bạn không xem khách hàng của mình chính là thượng đế, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ không còn khách hàng nào. Ngay từ đầu, hãy tạo nên văn hóa phục vụ đậm bản sắc doanh nghiệp, hãy xây dựng một tinh thần phục vụ cao cả vô ngần cho toàn thể nhân viên. Chương trình này sẽ hướng dẫn bạn cách gieo trồng, chăm bón “hạt giống” của tâm phục vụ trong doanh nghiệp mình để thu trái thành công.


Mục đích của chúng tôi là giúp cho đội ngũ nhân viên của bạn thấm nhuần tinh thần phục vụ để vươn tới đỉnh cao, để trở thành chuyên gia phục vụ, tận tụy hết lòng với từng khách hàng như người thân, để như thỏi nam châm thu hút khách hàng đến và ở lại. Hãy đem hết nhiệt tâm phục vụ khách hàng, những người nuôi sống doanh nghiệp từng ngày, từng ngày giúp doanh nghiệp đi đến thành công.

Muốn tạo dựng nơi doanh nghiệp mình một nền văn hóa phục vụ.

Muốn tạo dựng nơi doanh nghiệp mình một nền văn hóa phục vụ.

Muốn tạo dựng các mối liên hệ bền chặt với khách hàng để củng cố đà phát triển vững bền cho doanh nghiệp.​

Muốn tạo dựng các mối liên hệ bền chặt với khách hàng để củng cố đà phát triển vững bền cho doanh nghiệp.​

Muốn tìm thấy niềm vui và ý nghĩa của bản thân qua công việc phục vụ khách hàng.

Muốn tìm thấy niềm vui và ý nghĩa của bản thân qua công việc phục vụ khách hàng.

Lợi ích

Bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về tinh thần phục vụ khách hàng. Kể từ đây người làm công tác chăm sóc và quan hệ khách hàng sẽ biết khơi dậy và làm triển nở nơi mình tinh thần phục vụ. Kể từ đây, bạn và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ gieo trồng nên được:

Ý thức và thái độ: Biết ơn và tự hào với công việc phục vụ.

Ý thức và thái độ: Biết ơn và tự hào với công việc phục vụ.

Dấn thân phục vụ, cống hiến cho doanh nghiệp, cho khách hàng

Dấn thân phục vụ, cống hiến cho doanh nghiệp, cho khách hàng

Ý thức chăm sóc khách hàng ngay trong lúc cung cấp dịch vụ, sản phẩm.

Ý thức chăm sóc khách hàng ngay trong lúc cung cấp dịch vụ, sản phẩm.

Duyên dáng, tự tin và thuyết phục trong giao tiếp, xử lý tình huống với khách hàng.

Duyên dáng, tự tin và thuyết phục trong giao tiếp, xử lý tình huống với khách hàng.

Giữ chân khách hàng, cải thiện hiệu quả kinh doanh và đạt được thành công đỉnh cao nhờ vào tâm phục vụ rộng lớn.

Giữ chân khách hàng, cải thiện hiệu quả kinh doanh và đạt được thành công đỉnh cao nhờ vào tâm phục vụ rộng lớn.

Nhận thức tầm quan trọng của phát triển nhân viên.

Nhận thức tầm quan trọng của phát triển nhân viên.

Giúp người quản lý yêu công việc, đạt được sự cân bằng trong đời sống

Giúp người quản lý yêu công việc, đạt được sự cân bằng trong đời sống

CÔNG TY POWER UP GROUP​

Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế & xác định những gì cần cài đặt vào trong tiềm thức của những người được đào tạo.

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

CÔNG TY POWER UP GROUP​

431 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

431 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

 Lầu 6, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 Lầu 6, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ

Hỗ trợ khách hàng

Bản quyền © 2024 Power Up. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb.